Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Các loại gioăng chống ồn t��t nhất cho cửa gỗ

Tiếng ồn lan truyền theo kiến trúc nào, có thể là đường không khí, len lách qua những ngóc ngóc, khe hở, rồi lại truyền qua kết cấu nhà....Vậy nên dù có khoản cách với các con đường, nhưng cũng không đảm bảo không bị tác động các âm thanh len lách vòa từng hộ, làm ảnh hưởng đến chất lượng nghỉ ngơi của các người thân trong nhà.

Gioăng cao su chống ồn xốp tự dính chống ồn và cách âm cửa đi, dán kín ống gió được phân bố chuyên dụng trong công việc kín khe cửa đi, cửa sổ; hàn kín các khớp nối ống gió, phá bỏ hoàn toàn rủi ro của việc rò khí qua những khớp nối. Có công dụng chịu nén trác việt, không biến dạng trong suốt giai đoạn vận động, duy trì công năng được ổn định, lâu dài.

Gioăng cao su xốp chống ồn & dán ống gió được cung ứng dưới dạng cuộn cắt sẵn có nhiều kích cỡ khác nhau thích hợp với đa số những chuẩn mặt bích của ống gió. Được cung cấp từ vật liệu cao su xốp đạt tiêu chuẩn chống cháy, có kết liên ngang vật lý, cấu tạo ô kín tuyệt đối giúp ngăn chặn hoàn toàn sự thâm nhập của chất lỏng, khá ẩm kéo dài tối đa tuổi thọ tác phẩm. Kết hợp lớp keo dán sẵn tại nhà máy, được thiết kế đặc biệt có thể dùng ở nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau, tần tiện tối đa tổn phí và thời kì trong quá trình xây dựng.

Ron dán chân cửa

sản phẩm ron dán chân cửa được phân phối theo kỹ thuật và tiêu chuẩn chất

lượng của nhật, ron được chế tạo từ những sợi Pile cực nhỏ kết dính trên đế

PVC mềm và bền chắc cho đa phần các loại cửa với lớp keo có sẵn, với tuổi thọ

của ron cực cao chịu được nắng, nước, nóng, làm kín chân cửa, vách ngăn bị

hở ngăn bụi rác, sâu bọ, cản gió lùa hoặc ánh sáng qua khe ...mang đến giải

pháp giúp chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Ứng dụng:

gắn kín khe hở cửa hay các vật dụng có bề mặt phẳng như kim khí, mặt phủ sơn, mặt gỗ, nhựa plastic (trừ PE, PP).

Thảm lông mịn không gây trầy xước nền sàn.

Lấy lại độ thăng bằng cho khe hở mất cân đối

Ron dán khuông cửa

Làm kín những khe hở giữa các cánh cửa, giữa cánh cửa và khung cửa. Cải tạo điểm yếu của cửa và khe hở trên cửa khi bị biến dạng. Dành cho khe hở khuông bao cửa từ 3 mm đến 4 mm. Đế nhựa mềm có sẵn keo dán, lông màu xám. Ưng ý với những loại cửa đi 1 cánh hay nhiều cánh, cửa sổ cánh mở, cánh lùa hoặc sập.... Khoa học Nano Capsules chống côn trùng. Ngăn tương đối nóng, lạnh, mùi hôi, côn trùng, giảm âm, ngăn gió lùa. Keo dán theo tiêu chuẩn và công nghệ nhật bản thích hợp cho của gỗ, cửa chất liệu sắt, của bằng vật liệu nhôm ... Chính bởi vậy bạn nên dùng ron dán khung cửa để chống ồn tốt nhất, ngăn bụi, ngăn khói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét