Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Kính cường lực hiện tại khi đi vào dùng mang bị vỡ

Kính cường lực hiện được đánh giá là một sản phẩm có độ bền và khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực cực kỳ phải chăng. Thông thường khả năng chịu lực của kính cường lực cao từ 3- 4 lần kính thông thường. Tuy nhiện hiện tại có khá phổ biến người vẫn phân vân liệu kính cường lực sở hữu bị vỡ hay không? mang bài viết sau đây doanh nghiệp chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn giải đáp vấn đề ấy.

Đặc điểm của kính cường lực

Kính an toàn cường lực (kính gia nhiệt – temper glass) được chế tạo theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu. Kính nổi chất lượng cao được gia nhiệt tới điểm biến dạng (khoảng 6500C) và sau đó nhanh chóng khiến cho nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một phương pháp đồng đều và chính xác để làm đông cứng những ứng suất nén trên bề mặt kính. Qui trình này ko làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên tới hơn 10.000psi (trong lúc kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500 psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và các ứng suất nhiệt được tạo cần từ những yếu tố khác nên to hơn sức nén này thì kính cường lực mới với thể bị vỡ.

Tính năng chống nhiệt độ đột ngột: kính cường lực sở hữu tính năng chịu nhiệt độ thay đổi đột ngột (shock nhiệt) cực kỳ cao, nhiệt độ chênh lệch khi thay đổi mang thể lên đến 1500C mà ko bị nứt. Điều này là không thể với kính nối thông thường (500C).

Kính cường lực với bị vỡ hay không?

ví như bạn vẫn băn khoăn kính cường lực mang bị vỡ hay không thì câu trả lời là sở hữu. nếu bạn tác động một lực đủ mạnh thì kính cường lực mang thể bị vỡ. Tuy nhiên, lúc bị vỡ thì kính cường lực sẽ không vỡ thành các mảnh sắc gây nguy hiểm cho người dùng mà sẽ vỡ thành các mảnh sở hữu các cạnh tròn để gây nguy hiểm cho người quanh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét