Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

20 hình thức của bộ bàn gh�� ko kể trời vô tư

trường hợp game thủ mang thể thấy, ngày một mang rộng rãi người được vào đi du lịch và làm cho những hoạt động không tính trời - cho dù đấy là ở bãi đại dương hoặc thậm chí trong núi. Đối có những người không sở hữu thời gian và thời cơ để thực sự đi ra khỏi tỉnh thành, đi chơi sở hữu bằng hữu của game thủ ở nhà với thể bằng phương pháp nào ấy là câu trả lời cho các điều game thủ quan tâm làm việc bên ngoài.

mang ý nghĩ đó, chúng tôi đã tạo ra 1 danh sách bao gồm một đôi hình ảnh ngoài trời sẽ cho phép chúng tôi để xem những gì chúng tôi mang thể khiến với diện tích ko kể trời của chúng tôi để khuyến khích người dân và bạn bè để đi qua và đi chơi sở hữu chúng tôi. các thể tích trưng bày bộ đồ nội thất logic mà bạn với thể thêm vào bên cạnh trời của người chơi để tiếp khách và thoải mái ko kể cửa kính treo lùa . Hãy nhìn vào các dung tích và tậu 1 yêu thích!

trước tiên, 1 bộ sofa màu xám đã được thêm vào khoảng trống ngoài trời này. không tính việc sản xuất không gian đủ chỗ ngồi cho những chủ sở hữu nhà, phòng tiếp khách này thiết lập bằng phương pháp nào đó đã phát triển một bong bóng, nơi đa số người có thể sắm để đi chơi trong mỗi lần họ thích để thưởng thức ko kể trời.không gian ngôi nhà bãi đại dương ko kể trời này là bằng phương pháp nào ấy tương tự như các bức ảnh trên đấy là không tính lò sưởi. Việc cắt thêm vào khoảng trống này có 1 màu sắc tuyệt vời với nó, nhưng mà cá nhân, tôi sẽ thích một màu tối hơn cho ko kể trời chỉ bởi tôi nghĩ rằng việc duy trì nó sẽ là một tẹo effortful hơn chung.

thời nay đây là 1 tỉ dụ khác của 1 chỗ ngồi ngoại trừ trời do đây là bên cạnh đại dương bơi; Tôi có tức thị, chẳng hề là ghế ko kể đại dương bơi là khác nhau từ các người nhà bên cạnh lò sưởi hoặc điều gì, nhưng ghế hoặc ghế sofa sắp với biển bơi là nhanh nhất vì hầu hết thời nay và sau đấy chúng tôi thực thụ phải 1 nơi để ngồi hoặc để lại áo xống khô của chúng tôi hoặc dế yêu của chúng tôi .chỗ ngồi bên cạnh trời này vững chắc trông phấn kích vì những màu sắc đẹp người chơi với thể thấy trong nó - cam, blues và người da đen. Tôi yêu như thế nào họ thực thụ pha trộn và liên kết các màu sắc đẹp tại đây để khiến cho nó thực sự trông vui mừng và hấp dẫn. thực tế là chỗ ngồi này là chỉ đứng sau cửa sổ cho phép các bậc phụ huynh thấy con em mình một cách dễ dàng khi đồng đội của họ hơn.

Tôi hoàn toàn thích màu nhan sắc của mặt cắt này; nó thích hợp có màu nhan sắc của những ô nhìn thấy trên mặt. Tôi biết rằng ko có đa dạng việc cần khiến cho trong dung tích này. Nó ốm mà có nhẽ 1 loại vỉ nướng gầy sẽ khiến cho gì Ngoài ra bạn bè của game thủ đi qua và uống một ít bia và ăn giết nướng. sở hữu quan điểm của bầu trời, tôi mường tượng những kẻ từ khi họ đi chơi ở tầng mái.Tôi đặc thù này ngoại trừ trời trong một danh sách khác trước lúc chỉ rằng nó đặc trưng điều khác từ nhà này. Dưới đây là 1 khu vực chỗ ngồi màu đen và trắng có các vùng nhanh nhất và vô tư Tôi nghĩ rằng thể tích ko kể trời này có;ngay cả mang các biển bơi trong nền; nhưng mà tôi biết, nó chỉ với thể là tôi.

1 mặt cắt màu đen và trắng hoàn mỹ ở phía bên của gia đình với một lò sưởi - Tôi chẳng thể nhắc kiên cố của lò này là tác dụng hay tô điểm nhưng mà nó kiên cố là một xẻ sung thông minh cho dung tích ngoài trời này. buổi nguyện cầu hoặc get họp bé là tuyệt vời cho miền này.Đây là không gian là một thể tích lôi cuốn là trong The graffiti trên tường -. có đa số các màu nhan sắc, vững chắc thu hút sự tư vấn và tôi nghĩ rằng nó luôn luôn là một điều tối ưu buộc phải không? Cả nhị cho những chủ sở hữu nhà và những du khách người sẽ tới trên hầu hết hiện nay và sau đấy.Bây giờ tôi biết rằng vùng của bộ đồ nội thất này không hề là quá xuất sắc - không bao gồm cho một tẹo và mọi các gì, nhưng nhắc từ lúc nó sở hữu vẻ như vật chất của ghế được phát triển để chịu được ánh nắng mặt trời và mưa cần thêm chúng trong đó là được. những màu sắc đẹp của đệm là màu trắng, vì thế chắc chắn nó sẽ cực kỳ tốt - bảo dưỡng tốt nhất là một điều khác biệt.

Patio Productions đã có một vài kiểu dáng đồ nội thất mà tôi nghĩ là đích thực thấp đẹp và tương đối bắt mắt. Tôi biết rằng nó có thể với vẻ giống như 1 dải cho tôi để nhắc rằng họ là bắt mắt mà tôi nghĩ rằng người chơi sẽ đồng ý rằng hình thức của họ là thực sự xinh xắn và hầu hết người mến yêu họ. những mẫu hình thức thậm chí có thể có vẻ đơn giản, nhưng tôi tin rằng, họ kiên cố là cảnh quan hoàn hảo.Nếu game thủ trình bày với 1 hàng rào đẹp như thế này - tốt, đi được một! Tôi biết rằng mang một đôi chuyên gia những người thực sự với thể giúp bạn làm cho điều đó cho khu vực thi công của bạn. Tôi thích bí quyết hàng rào bằng gỗ và những cơ sở cắt và sàn gỗ là chỉ thực thụ dễ thương. Ý tôi là, tôi hoàn toàn sở hữu thể sống có nó!Nói về 1 thú vui và tầng mái tương đối lễ hội! những màu nhan sắc ở đây mang thể chỉ là màu xanh lá cây, xanh dương và trắng nhưng mà khoảng trống này kiên cố trông thu hút và rất hợp lý. mặc dầu ý kiến không đích thực hét lên rất hợp lý, mà tôi nghĩ rằng vẫn còn là 1 cái gì đấy đáng để xem.

chỗ ngồi ngoài trời này thiết lập kiên cố trông vô tư và xinh đẹp. những màu dung nhan đơn giản và hơi rộng rãi tầm thường khi người chơi nghĩ về nó; mà họ kiên cố đi thấp cho bất kỳ khoảng trống - những màu dung nhan trung tính, ý tưởng tha hồ và giả dụ người chơi có thể nhận thấy, màu sắc của môi trường bao quanh của nó tương đối làm cho nó té sung với nhau.Các màu sắc đẹp của bầu trời chỉ là đẹp mê li như màu sắc đẹp của đệm trong các mặt cắt ở trên mái nhà này. các bảng trong đây vững chắc là siêu nhiều; Tôi đã lầm lẫn một tẹo nhưng nhận thấy rằng các bảng gần nhất mang mặt cắt là một hố lửa.Khá lạnh mát bắt buộc không? với những điều mà đa mục tiêu thiết bị cho ngôi nhà chỉ là phấn kích và lanh tanh.Những gì nghĩ về việc mang 1 đơn giản nhìn mặt cắt bằng hồ bơi của bạn? Tôi biết rằng tôi đã để xuất một vài lần rằng việc thêm ghế đệm hoặc ghế sofa bằng những đại dương bơi không phải là một ý tưởng thông minh, trừ lúc các vật chất của đệm nhắc là không thấm nước hoặc ít ra là nước kháng chiến.

các ô hợp lý hòa hợp có chỗ ngồi đẹp này tại đây. những hố lửa ở đây chắc chắn trông hoàn hảo và tuyệt vời cho các đêm khi bạn chỉ tư vấn mời bằng hữu hơn cho cuộc rỉ tai dài và rượu chát. Tôi đã phân tích rằng không gian này cũng sở hữu một dòng nhìn ngoạn mục? Oh bởi vì, nó vững chắc có.Một đẹp và thoả thích nhìn mặt cắt ở thượng. phổ biến hơn những gì sở hữu thể làm cho chủ nhà yêu cầu, buộc phải không? chuẩn bị cho các bên trong ở đây sẽ ko sở hữu vấn đề, nhưng mà đối mang người chủ dự án dành đêm 1 mình, trên mái nhà này có thể là một nơi logic cho niềm an ủi khi game thủ chỉ để ý có được điều đó cho tôi thời kì.Tôi biết rằng chúng ta đang kể về chỗ ngồi sở hữu sẵn trên thị trường cho ngoại trừ trời của chúng tôi, mà tôi nghĩ chúng ta cũng nên tư vấn vào hố lửa tối ưu nhìn thấy trên bàn cà phê. người chơi nghĩ gì về nó? Fancy này? Tôi biết tôi khiến.Các mặt cắt trong dung tích không tính trời này là hơi một cảnh đẹp. Màu dung nhan chỉ là tinh tế; thật đơn giản để quản lý và duy trì. trường hợp bạn hỏi tôi, tôi nghĩ rằng những lò sưởi được thêm vào trong các trọng điểm chuyên dụng cho như là 1 bàn cà phê là 1 điều trị ngày càng tăng cho miền này. Tôi thích thực tế rằng khoảng trống này có các cái đèn lồng quá.

Tôi biết rằng hình ảnh sau cùng này mang ghế sofa xa hơn một tẹo so sở hữu tôi hy vọng nó nhu yếu được; nhưng tôi chú ý cho Anh chị em thấy rằng sở hữu 1 bộ sofa và ghế có sẵn trong khu vực này sử dụng để ngồi hơn. Tôi đoán rằng miền này được ưa chuộng cho các cuộc tụ tập gầy như thịt nướng thứ tư hay đêm rượu.

Ở đấy bạn có nó - một danh sách 20 ý tưởng logic của Đi văng bên cạnh trời vô tư nhưng tôi nghĩ rằng game thủ luôn với thể kiểm tra những tài liệu tham khảo. các cái thiết kế của ghế sofa, ghế bành sectionals hoặc trong danh sách này là hơi quyến rũ. Họ thú vị các người như tôi cân nhắc thực thụ đi chơi ở không tính trời ngay cả lúc nó chỉ mang tức thị ở nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét