Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mát mẻ trong phòng tắm lưu trữ hình thức

với vách tắm của bạn trông giống như hình dưới đây, với hầu hết lưu trữ phú quý bao quanh các bàn điểm trang đôi ? giả dụ vậy, với thể game thủ vẫn cảm thấy như bạn ko mang đủ không gian. Tại sao? do chúng thường cất 1 loạt những mặt hàng trong các phòng bột , từ khăn tắm và khăn trải thêm để mô và chải chuốt sản phẩm.Và ví như bạn đang san sẻ khoảng trống mang 1 người khác, tình hình được thậm chí phức tạp hơn!Nếu buồng tắm của game thủ là đặc biệt bé, lưu trữ là một thách thức lớn hơn. Lưu trữ đa dạng như 1 đống khăn với thể mang vẻ như một chiến công cực kỳ bự trong việc ốm nhất trong diện tích phòng bột, nhưng mà không cho lên. bữa nay chúng tôi lựa chọn một loạt những lưu ý để tối đa hóa lưu trữ nhà tắm. Cho dù bạn có sự cao cấp của các tùy chỉnh hình thức 1 tủ quần áo hoặc game thủ đang chờ đợi rằng một vài giỏ trần tục sẽ làm cho những trick, chúng tôi đã có bạn bảo hiểm! đánh giá những ưa chuộng lưu trữ bên dưới, sau đấy cho chúng tôi biết những gì người chơi nghĩ rằng ở cuối bài ...

Nhóm trước tiên của chúng tôi tùy sắm lưu trữ thúc đẩy đến những cách tốt nhất tích hợp. Và bằng cách đó, chúng tôi có nghĩa là lưu trữ đó là một phần một mực của vùng lớn hơn, chả hạn như sự hư hay loại tủ. Trong thực tế, ví như game thủ đang ở trong thị trường cho bàn trang điểm, bạn mang thể đưa ra quyết định bảo quản tốt từ đầu. sắm một mảnh mang dưới bồn rửa lưu trữ, chẳng hạn như Hutton Extra-Wide Độc Vanity từ Restoration Hardware . trường hợp người chơi đang kiếm tìm cho các tông màu tối hơn, nhiều người áp dụng rằng công trình này sở hữu 1 số tùy tìm cho xong gỗ, chẳng hạn như than và đá vỏ chai ...Phòng tắm tiếp theo này đặc biệt trong 1 vấn đề của Lonny bao gồm kệ mở dưới bồn rửa. diễn giải bí quyết giỏ trần tục là bí quyết hoàn hảo để lưu trữ và che giấu những mục trong quang cảnh thoải mái này!

một thiết kế tầm thường tương tác tới ngăn quay được xây dựng trong đó làm cho phần lớn phòng cho các hạng mục như vật phẩm tạo kiểu tóc. kể lời từ biệt sở hữu dây rối và tủ vô doanh nghiệp. lúc người chơi với 1 ngăn quay sở hữu mục đích giống như dưới đây từ The Đồ Guild , mỗi mục với vị trí của nó. Và đấy là một bí quyết mưu trí để chất lượng phòng bột của mình là gọn gàng!Chúng tôi nhìn thấy một ngăn đẩy na ná như dưới đây từ Robin Hiken nội thất . ngoài ra, thay bởi vì mỗi mở hoàn mỹ chứa một mục phong cách cụ thể (như máy sấy tóc), tùy tậu này tác động đến nhì xi lanh mang thể đơn vị 1 loạt những sản vật, từ thẳng bàn đến bàn chải và lược. công năng xác định đây ...Ai đề cập gương phẳng được lạc hậu ?! buồng tắm này từ Ian Moore Architects là đầy đủ của họ. Chúng tôi giả tỉ có một số lưu trữ tốt đằng sau đó bậc nhất của hình chữ nhật được nhân đôi. Đây không hề là nội y khoa cổ điển của game thủ ... và đấy chính là điểm!

1 tùy chọn tối ưu cho không gian tủ áo xống của người chơi là để ý một hệ thống lưu trữ tùy chỉnh, chẳng hạn như hình dưới đây từ vốn Tủ . Khăn mặt, khăn giấy, các sản vật tắm và những mặt hàng khác được ngăn nắp cất giấu trong kệ kích thước thích hợp tối đa hóa thể tích lưu trữ:Nếu diện tích tủ xống áo giàu có là không mang, đừng quên về những tùy mua của kệ mở đẩy dài từ tường.Phòng bột mật độ sau này khiến cho gần như những khoảng trống bức tường của nó, nhờ vào một loạt những kệ gỗ nhưng nhà hầu hết mọi thứ từ khăn cuộn để tô điểm.

kiểu dáng lưu trữ bồn tắm đơn thuần tuy nhiên hiệu quả

thời nay chúng ta chuyển sang 1 số thịnh hành lưu trữ đơn giản nhưng buộc phải khiến cho việc trong hầu hết các phòng bột.Bạn ko phải cần sự trợ giúp của 1 nhiều năm kinh nghiệm để thêm các khởi sắc hà tiện diện tích cho buồng tắm của bạn! Chúng tôi đã rất thú vị vì hình ảnh này từ Lonny , với công năng 1 chiếc gương có khung gỗ nhô ra. hai gờ được sản xuất, rất hợp lý cho hiển thị smalls tô điểm, cũng như đơn vị các vật phẩm chải chuốt:Và chúng ta không thể quên việc xẻ sung có ích trong 1 gói khăn. Đây Brushed Steel Wall Mount khăn Kệ từCrate & Barrel kiêu hãnh sở hữu một dòng nhìn hiện đại lịch sự, cũng như một ý tưởng nhỏ gọn đó là rất hợp lý cho những không gian ấm cúng:Nếu người chơi nên một liều nặng của lưu trữ và thể tích tủ áo xống là khan hãn hữu, đừng quên rằng người chơi luôn có thể thêm 1 trang trí nội thất đáng nhắc, chả hạn như một hutch. không chỉ làm các mảnh thêm ký tự cho 1 phòng bột, họ là hoàn hảo để lưu trữ những mặt hàng như khăn tắm, bông gòn, xà phòng và trang trí. [Chúng tôi nhìn thấy 1 mảnh khỏe mạnh trong không gian bên dưới. Cửa kính phát triển một nội các sự mày mò cảm nhận, đặc biệt là nhắc từ lúc các mục bên trong được khôn khéo bố trí. bất kỳ ai khác lấy cảm hứng để thư giãn bằng các mục đẳng cấp trong cabin tắm này?

khoảng trống mức độ tiếp theo của chúng tôi bao gồm một Hollywood Regency kiểu sơn mài ngực. mọi toàn bộ vật dụng được hoàn toàn che dấu, không tính một số trang nghiêm phong cách nhưng phần còn lại trên đầu trang của những mảnh. làm cho thế nào rất hợp lý là khay Kelly xanh sơn mài, đầy một chiếc bình dễ thương của hoa và một bộ ba của bộ khăn giấy !Nếu game thủ đang kiếm tìm một chiếc nhìn không chính thức, đánh giá các Bộ sưu tập công nghiệp Hà Lan từ phần cứng cải tạo , hoàn chỉnh có một "ống chic" rung cảm và bánh xe làm cho các doanh nghiệp lưu trữ dế yêu. Thêm vào ấy, những mảnh này tới trong một loạt những kích cỡ, do vậy bạn với thể mua thấy một phù hợp cho thể tích của bạn:Chúng tôi đang điên về mảnh lưu trữ nhân đôi nhỏ xíu trong hình ảnh tiếp theo từ Lonny . 1 nhu cầu hoàn mỹ cho một bồn tắm ốm, nó thêm 1 liên lạc của le lói phong cách Trong khi để có chỗ cho những sản vật nhưng mà giữ cho game thủ phong cách:

Đừng quên về các mục gầy, bạn có thể sắm để đơn vị khoảng trống game thủ đã sở hữu. Trong thực tế, sở hữu bao nhiêu người trong chúng ta có tủ giữ các sản vật nửa chiều cao của họ? Hãy suy nghĩ về hầu hết những dung tích lãng phí!Điều gì ví như bạn tăng gấp đôi tùy tìm lưu trữ của bạn bằng bí quyết thêm một số kệ, vì vậy bạn mang thể ngăn ôxin những mục trong 1 sự sắp đặt mang hiệu quả? Đây nhỏ Nội đơn vị có Drawer từ Crate & Barrel là nhiều người sử dụng hoàn mỹ.Bây giờ trường hợp chỉ bên trong tủ của chúng tôi nhìn thấy gọn nhẹ ...Và giả dụ lưu trữ là không ẩn và người chơi đang phân tích che giấu nội dung của mỗi khoang, bạn luôn có thể đi với bạch đàn lưu trữ Hộp từ CB2 . Ván khuynh diệp và một ngoại hình Slatted khiến cho những mảnh trần ai mà đương đại.Có ai trong những phân tích lưu trữ từ bài viết ngày bữa nay bắt mắt của bạn? Hoặc có nhẽ game thủ mang 1 lựa chọn lưu trữ của riêng bạn nhưng game thủ nhiều người sử dụng chia sẻ! Để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét