Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thật tuyệt trường hợp sống trong mọi công trình “mát rười rượi” này ngay giữa mùa hè

công trình bé nhưng hôm nay chúng tôi phương pháp quan tâm đến Các bạn tọa lạc tại bang Michigan, thuộc miền Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ bởi vì kiến trúc sư Erin O'Connor thiết kế. lặng lẽ nép mình giữa dưới những tán lá xanh biếc, xung quanh là bãi cỏ xanh mượt cùng những khóm hoa xinh, ngôi nhà thật sự khiến người ta "yêu từ dòng nhìn đầu tiên". Và điều khiến người chơi bất ngờ hơn nữa chính là mọi công trình được thành lập vào khoảng 1930, phương pháp đây hơn 3 thập kỷ nhưng vẫn vô cùng đẹp tươi, dễ thương đúng không nào?

giả dụ game thủ đang sống trong những ngày nắng nóng hà khắc của vị trí nhiệt đới gió mùa thì chỉ nên một ngày được sống trong gia đình nhỏ xíu này cũng đủ để "giải nhiệt" mùa hè. ngoại hình đơn giản, nhẹ nhàng theo phong cách đồng quê, cùng màu chủ công được cần thiết là màu xanh. bạn mang thể thấy đa số gam màu được liên kết khéo léo có nhau, chả hạn như xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá cây, mọi tạo nên cảm giác hài hòa và không hề nhàm chán.

đòi hỏi của chủ nhân chính là để xuất biến thể tích sống của mình thành 1 bờ biển thu ốm. Ở ấy, khu vực thi công họ sẽ tận hưởng cảm giác an toàn, thanh thoát mỗi ngày. vì vậy, hẳn game thủ sẽ ko kinh ngạc khi từ màu sắc đẹp cho tới phụ kiện trang hoàng đều tụ tập làm cho nổi trội chủ đề biển xanh. mọi góc ốm trong nhà đều được săn sóc tường tận. trước nhất là vùng phụ ngay cửa ra vào, nơi đây được đặt nhì mẫu ghế đơn và bàn thấp êm ái, bên trên tường là hình ảnh chú cá hồ tuyệt vời. những ô cửa rộng thoáng mỗi sớm mai đều đón nhận các tia nắng ấm áp và thoáng đãng. vì thế, bên cạnh tính năng ngơi nghỉ, đón khách, nó còn được quan tâm cách thức khiến góc đọc sách lãng mạn cho đơn vị quản lý.

vì dung tích công trình hơi nhỏ bắt buộc những vị trí chức năng được tích hợp sắp nhau để tằn tiện diện tích, cụ thể là phòng uống nước, bếp và khu vực ăn uống. ngoại giả, nhờ bí quyết sắp xếp khôn khéo bắt buộc chúng chẳng hề tạo cảm giác chật chội, bí bách, thay vào đấy là sự xinh tươi, khoa học và tiện nghi cho người ưa chuộng. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, các món nội thất cũng cơ bản được nhiều người biết nguyên liệu mộc mạc này để vươn lên là gần gũi hơn. Nào là bàn café tiếp khách, bàn ghế ăn uống, tủ kệ lưu trữ,… ngoài ra còn có một đôi món đồ mây tre đan kết hợp ăn rơ. Rèm mỏng tanh có họa tiết nhẹ nhàng cũng được chọn lọc để khiến duyên cho những ô cửa và tạo sự riêng tư khi bắt buộc.

trường hợp ai ấy thắc bận bịu mang chỉ 5-8m² thì khiến sao có thể tạo được một thể tích thổi nấu tha hồ cho bà nội tạm bợ hẳn sau lúc nhìn căn bếp này, họ sẽ ko còn hoài nghi nữa. khu vực này thật sự cực kỳ nhỏ, về không gian, mà chức năng cùng sở hữu sự đẹp mắt của nó thì không thể chối bỏ. Căn bếp tư vấn gam màu trắng cho hệ thống kệ tủ, vật dụng điện như tủ lạnh, bếp lò,… để tạo sự hài hòa sở hữu tông màu xanh chính yếu của ngôi nhà. Hơn nữa, màu trắng luôn mang đến sự sạch và tươi sáng, cùng mang tủ kệ sắp đặt kỹ thuật phải khu vực này trông rất ngăn nắp.

buồng tắm mọi gia đình được tạo thành hai miền toilet và nơi tắm vòi hoa sen, được phân cách nhẹ nhàng bằng tấm rèm che đồng bộ mang vị trí phòng tiếp khách. sau cùng, đằng sau bếp là cánh cửa dẫn tới phòng ngủ nhỏ xíu. Đây là khoảng trống được ưu tiên gam màu xanh dương phổ biến màn chơi đậm nhạt để tạo chiều sâu cùng cảm giác yên lặng như đang nằm giữa hồ khơi. Rèm cửa họa tiết ca rô tao nhã cộng bộ chăn ga gối hoa văn nhẹ nhõm. ngả lưng xuống mẫu giường này, có nhẽ mọi nhọc mệt, găng sau một ngày dài khiến việc đều như tan biến cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét