Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

những ý tưởng tiện dụng khi bố trí và trang trí cho nhà tắm của game thủ

Tháng này tại Decoist, chúng tôi đã đặc trưng một loạt những ý tưởng để cho nhà của bạn 1 mẫu nhìn tươi thế hệ trong năm thế hệ. Tuần trước chúng tôi tiêu dùng một loạt các thiết kế phòng ngủ điểm trang dễ dàng . bữa nay chúng ta chuyển sự nhiều người áp dụng của chúng tôi đến phòng bột ...Bạn sở hữu kế hoạch cải tạo nhà tắm chi tiết hơn? Tuần tới chúng tôi sẽ quan tâm 1 danh sách đánh giá để hướng dẫn bạn duyệt y 1 dự án mập ấy. hôm nay nó là mọi về các chuyện bé game thủ sở hữu thể khiến để làm cho một sự khác biệt béo. Chúng ta đang nói về dễ dàng nhà tắm điểm trang thiết kế. Từ việc mua 1 sản vật thế hệ hấp dẫn để tham dự vào 1 dự án DIY cuối tuần, mật độ là vô tận! Đọc để biết cụ thể về khiến thế nào bạn sở hữu thể khiến cho thế hệ phòng tắm của người chơi trên bất kỳ ngân sách.

Tạo một cái nhìn mới cho những bức tường

Hãy khởi đầu sở hữu những bức tường. Từ vách tắm là không gian thường nhỏ xíu hơn, một dự án sơn lại trong nhà bạn này không với vẻ hơi bắt buộc áp đảo. giả dụ bạn muốn giữ nó đơn giản, tìm mọi cách vẽ 1 bức tường giọng . Hoặc với được yêu thích sở hữu 1 số bức tranh tô điểm, như biểu thị trong những phòng bột màu hồng và màu đỏ bên dưới.

không mang thời gian để vẽ? Thay do sửa chữa các bức tường, tu tạo Anh chị tắm sở hữu 1 bức màn đậm. Kết quả là rưa rứa như công dụng của 1 giọng kiểu tường ngay lập tức hoa!Một bí quyết đơn giản để phát hành 1 liên quan phệ trên tường của game thủ là để thêm 1 miếng táo tợn của công trình nghệ thuật. Hãy thử tìm một mảnh dùng cho như là một sự tương phản mạnh để phòng, hoặc chọn một cần thiết để đẩy mạnh giao diện của không gian của người chơi, như hình với các đá đá hoa, phong cách nghệ thuật dưới đây.

Thêm một mảnh mới của nội thất

1 mảnh đồ nội thất thế hệ với thể thay đổi loại nhìn của phòng bột của người chơi và phân phối thêm dung lượng. game thủ đang đối phó sở hữu 1 không gian nhỏ? Hãy thử một cái bàn tí hon, với thể giữ những mặt hàng như khăn tắm và hoa ..

Đồ nội thất Dây và giọng mảnh là mọi các cơn phẫn nộ mùa này. ko chỉ sở hữu thể thêm 1 liều về màu sắc đẹp và hình học, họ được nhìn thấy qua, khiến chúng hình thành để chiếm ít thể tích hơn so có họ thực thụ làm!Một trong những mục nóng để xem xét? The Wire Basket từ FERM SỐNG , có thể được hiển thị như-là hoặc ngừng có 1 cây sồi đầu hun khói và biến thành một bảng hợp lý.Không mang chỗ cho đồ nội thất trên sàn nhà? Hãy thử gắn một mảnh trên tường. 1 rack khăn là một cách thông minh để thêm công dụng và phong cách cho diện tích của game thủ. mua một mảnh củng cố thêm mẫu nhìn của phòng bột của người chơi. mang một bồn tắm hiện đại? tới đại với rack khăn của game thủ.

làm cho thế hệ dung tích của game thủ sở hữu cây trồng

1 phương pháp dễ dàng để làm mới dung tích của bạn? Thêm 1 nhà máy! đôi lúc 1 giao thông của cây cối sở hữu thể khiến cho đa số các sự khách nhau. trường hợp bạn với 1 cửa sổ, đặt một nhà máy ở vị trí chứa chan ánh sáng này.

nếu người chơi phân tích nhan sắc nét, nhìn tươi mới của vách tắm toàn màu trắng của người chơi, mà game thủ lưu ý thêm một giọng nhưng mà không làm mất đi các rung cảm giống như spa, thử cây xanh! Cây sở hữu thể thêm màu nhan sắc và kết cấu nhưng mà ko bắt buộc ngắt màu sắc đẹp của bạn cân nhắc. Trong posh phòng bột dưới đây, sở hữu một tắm kính, phòng tắm lịch sự và 1 ghế dài. nhưng mà ấy là các nhà máy dùng cho lót lòng như thật. thể tích tầm nã cập cho một nồi loài xương rồng? Hãy thử một độc thực vật chiếm ít khoảng trống trên sàn nhà!Nhà máy này đứng từ FERM LIVING được thành lập bằng sắt mang lớp phủ bột và những tính năng cơ sở chân máy ...

chỉnh sửa lên Phụ kiện của game thủ

1 cách đơn giản để phân phối cho phòng tắm của bạn một dòng nhìn thế hệ là để làm cho thế hệ phụ kiện của người chơi. tìm 1 số khăn tắm thế hệ, và màu phối hợp chúng mang các mặt hàng khác, chẳng hạn như 1 bình rượu và một hộp lưu trữ tô điểm ,giả dụ trước đây game thủ đã giữ lại màu dung nhan đậm, hãy thử khiến một tuyên bố phệ mang màu sắc đẹp chân thật như màu đỏ.Hãy cách thức đến màu nền của không gian của game thủ khi người chơi chọn màu giọng để ngã sung cho mọi công trình. tỉ dụ, màu sắc như màu đỏ và màu vàng là xuất sắc cho các không gian màu đen và trắng. những Cao su tráng Orange Bath phụ kiện cho CB2 là một phương pháp tiện dụng để thêm sức sống cho phòng bột của game thủ. Phụ kiện cabin tắm là thực tiễn, và hầu hết chúng ta cần họ. vì sao không mang một tí sung sướng sở hữu các miếng? phối hợp bơm xà phòng của game thủ, hộp và bàn chải tấn công răng trong 1 bóng chân thật của màu đỏ-cam ...

thời kì để có được thực tế. đích thực thiết thực! ví như người chơi đi tới các rối rắm của cho phòng bột của người chơi một makeover như bạn chiến lược sắp đặt các hạng mục như những sản phẩm tắm và bức tường nghệ thuật, bạn không phải giá cực sốc khoảng trống của game thủ được doanh nghiệp tốt? ... toàn bộ các công tác khó khăn của game thủ trong lĩnh vực trang hoàng shouldn 't bị lu mờ bởi những sản vật chải chuốt đi lạc rơi xuống từ kệ tủ thuốc mỗi lúc bạn xếp mở cửa được nhân đôiBây giờ là thời điểm tuyệt vời để sa thải những vật phẩm game thủ không nên và đơn vị còn lại. Toss mục chải chuốt cũ và những vật phẩm chuyển từ chai khó coi để chứa thiết kế đẹp, như lọ thủy tinh. một tẹo tìm mọi cách có thể làm cho một sự tách biệt bự, đặt 1 nụ cười trên gương mặt của game thủ khi game thủ nhận được sẵn sàng cho ngày vào mỗi buổi sáng và rửa mặt trước lúc đi ngủ mỗi đêm.

Chiến lược rưa rứa nhiều người áp dụng cho tủ buồng tắm và ngăn đẩy. bên cạnh việc tổ chức những mục của bạn, hãy thử jazzing lên bên trong tủ và ngăn với một mẫu áo khoác sơn hoặc 1 số giấy xúc đầy màu dung nhan. Nó giống như gây ra một tẹo tia nắng mỗi lúc bạn mở ngăn quay .Một rèm tắm thế hệ. 1 chậu cây. 1 rack khăn dễ sử dụng. 1 máy bơm xà bông tươi. một ngăn đẩy tổ chức. đó là các điều gầy nhưng làm cho một sự tách biệt bự trong phòng bột của bạn. Hãy cho nhà tắm của bạn 1 makeover cho năm mới và thích tạo một thể tích trẻ hóa đó là đẳng cấp như nó là chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét