Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phân phối kính phủ màu ốp bếp theo phong thủy cho nhà bạn

Đối có các hộ địa điểm thi công Việt Nam hiện tại, sử dụng kính sơn màu ốp bếp là điều siêu phổ biến. Nhờ sự phổ biến về màu sắc kính người mua sở hữu thể bí quyết sản phẩm hợp khoảng trống và phong thủy nhà bạn. Bài viết dưới đây cửa hàng chúng tôi sẽ lắp ráp cho bạn một số quảng cáo rất có ích để tư vấn kính phun màu ốp bếp hợp phong thủy.

1 số kính màu ốp bếp hợp phong thủy

Đối sở hữu mạng kim: Hãy tậu các kính với màu trắng tinh khiết hoặc màu vàng rực rỡ. Màu trắng là màu bản mệnh nhưng mạng thổ sinh kim nên sở hữu thể mua thêm màu vàng. Mạng Kim cần tránh những màu hồng màu đỏ, vì những màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa khắc Kim.

Đối sở hữu mạng Mộc: Do Thủy sinh Mộc cần các bạn mạng Mộc mang thêm sự để xuất là màu đenxanh đen. Mạng Mộc không bắt buộc sắm kính với màu trắng vì màu trắng thuộc hành Kim.

Đối sở hữu mạng Thủy: ko có sự để ý tới yêu thích hơn là kính ốp màu đen, đồng thời cũng bắt buộc hạn chế tậu sở hữu kính phun màu vàng thuộc hành Thổ (vì Thổ khắc Thủy ).

Đối mang mạng Hỏa: tìm kính sơn màu đỏ hoặc hồng và phải giảm thiểu mua màu đen thuộc hành Thủy.

công ty chúng tôi chuyên lắp ráp kính phủ màu ốp bếp tại Hà Nội

với sắp 15 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt kính phủ màu ốp bếp cùng mang đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,Công ty chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng và để ý của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét