Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tay nắm cabin phòng tắm kính thông dụng bây giờ

Tay nắm cabin phòng tắm là một trong số những mẫu tay nắm inox hiện đang được đơn vị chúng tôi đơn vị phân phối trên địa bàn Hà Nội. Tay nắm cabin phòng tắm kính với mẫu mã và giá hợp lý nổi bật sẽ là một diễn giải thông minh cho phòng tắm nhà bạn.

các bạn sở hữu thể tham khảo các loại tay nắm cửa kính khác hiện cũng đang được doanh nghiệp chúng tôi sản xuất trên địa bàn Hà Nội.

Đặc điểm của tay nắm cabin phòng tắm kính

Vật liệu:

Tay nắm cabin phòng tắm kính được sản xuất từ Vật dùng inox cao cấp, thông thường là inox bóng. cái inox được cách thức là inox 304, 316… mang độ cứng và trọng lượng cao.

Hình dáng:

Tay nắm cabin phòng tắm sở hữu hình dáng giống chữ L với 1 bên dài, một bên ngắn vừa với thể làm tay nắm lại vừa sở hữu thể tận dụng được làm cho tay vắt khăn tắm. Thông thường người ta sẽ lắp phần tay ngắn dọc ở bên trong để bạn mang thể cầm, nắm, dễ dàng hơn khi mở cửa; phần tay dài hơn sẽ lắp ngang ra bên không tính để sở hữu thể vắt khăn lấy khi tắm xong hoặc phơi cho khô lúc dùng xong.

Kích thước:

Cabin phòng tắm mang kích thước khác nhau, bởi vậy tay nắm cabin phòng tắm kính cũng có đa dạng kích thước khác nhau để phù hơp sở hữu kích thước của cửa và với sở thích của người để ý.

sở hữu những cánh cửa nhà tắm kính rộng từ 500mm – 600mm, bạn mang thể để ý tới vòng tay cabin nhỏ phi 19 có chiều dài 2 bên tay nắm là 200/400 tương ứng sở hữu lỗ khoan đặt kính là 185/385.

Còn nếu cánh rộng hơn từ 600mm – 750mm thì bạn mang thể dùng tay nắm cabin phi 25 sở hữu chiều dài 250/450 ( lỗ khoan đặt kính 235/435) hoặc 300/500 (lỗ khoan đặt kính 275/475) để có thể tay vắt khăn rộng hơn.

cửa hàng chúng tôi bán buôn những mẫu tay nắm cabin phòng tắm kính

công ty chúng tôi chuyên thi công những cái phụ kiện cửa kính chính hãng mang nhiều về mẫu mã cộng sở hữu tầm giá giá rẻ. trường hợp bạn với áp dụng sắm tay nắm cabin phòng tắm nhanh nhất xin vui lòng cửa hàng có chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét