Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

cái phòng trong nhà và ngoài trời đáng yêu cho bạn tham khảo

đầy đủ chúng ta yêu bên cạnh trời khác lạ là giả dụ nhà sở hữu một khu vườn xinh xắn. đấy là lý vì vì sao một số chủ với phân tích để với những miền sinh hoạt ngoại trừ trời hoặc thậm chí nhà bếp để chuẩn bị thức ăn Dường như ở ngoại trừ trời.Nó đích thực được thực hành để với một không gian như thế này, nơi người chơi với thể thư giãn và thư giãn Ngoài ra gắn kết sở hữu anh em và nhà mình. nhưng mà ngoài các miền sinh hoạt ngoài trời, hẳn nhiên ấy cũng là một khu vực sinh sống trong nhà mà game thủ vẫn mang thể có được một chiếc nhìn thấp đẹp của diện tích ko kể trời Trong khi nghỉ ngơi bên trong. Chúng tôi đã thấy công trình trong ấy thể tích các vùng sinh sống cả trong nhà và không tính trời được liên kết mang nhau. Và bữa nay, chúng ta sẽ thấy 1 nhà đẹp đấy mang vùng sinh hoạt trong nhà và ko kể trời nhưng là một loại gì đấy nhưng mà chúng ta đều mong ước.

khoảng trống sống trong nhà và ngoại trừ trời ước mong này trong 1 công trình mới ở Tel Aviv, Israel sẽ ko sở hữu nghi hoặc làm cho ghen tị gia chủ khác do nó rõ ràng là một dòng gì đó mà nhiều chủ dự án đang phấn đấu để đạt được. những nhà kiểu dáng bởi Pitsou Kedem Architects cho phép những miền sinh hoạt và ăn uống để mở cửa hoàn toàn vào sân sau đấy có một khu vườn và đại dương bơi nhỏ xíu. Chỉ nên nghĩ đến một ngôi nhà với 1 địa điểm biển bơi và 1 khu vực ngoại trừ trời thư giãn. Nó sẽ là hoàn toàn hoàn mỹ thực sự! Và nội thất trông rất sang trọng có hầu hết các màu trắng.

khả năng độc đáo : nổi trội bữa nay là không gian sống ngoại trừ trời và trong nhà của một căn hộ đẹp. Kết tiếp liền mạch của họ là một chiếc gì đấy nhưng toàn bộ người đều cách tốt nhất trong 1 ngôi nhà.

các địa điểm sinh hoạt trong nhà được thông thuộc kết nối mang dung tích sống ngoài trời phê duyệt một cánh cửa xếp với thể được đóng lại khi cách tốt nhất. Chúng ta mang thể thấy ở đây những ý tưởng đẹp và sắp đặt nội thất và trần cao của nó cho phép cho những cửa sổ và một cấp trên về một bên. những thể tích nơi địa điểm sinh sống ngồi cũng là cộng 1 khoảng trống nơi nhà bếp nằm.Có phổ biến chiếc khác nhau của những nhà máy bao quanh nhà. Nó thực sự là thấp đẹp để sống trong một mọi gia đình mang rộng rãi loài thực vật vì nó là rất thế hệ mẻ.

một trần cao gấp đôi làm cho nội thất cảm thấy thậm chí cởi mở hơn, và các cửa kính temper tràn ngập thể tích nội thất bằng ánh sáng.Các nhà bếp, mà bắt buộc đương đầu trên đường phố, mang thú tấm cửa sổ bìa đấy tạo sự tây riêng cho những chủ với nhà, Ngoài ra vẫn cho phép họ nhìn thấy trên đường phố và để cho ánh sáng qua.

Và đây là quan điểm cho rằng người ta có thể nhìn thấy từ nhà bếp. Nó vững chắc là vô cùng tốt đẹp khác biệt là mang những bông hoa màu tím và các bụi cây bao quanh. nhưng mà tôi đoán này vẫn sở hữu thể được cải thiện ví như những cảnh quan được thực hành thấp hơn.Một chiếc ghế băng màu xám nằm trong vị trí sinh sống nhưng mà rõ ràng là rất thoải mái. Nó cũng với ánh sáng khác nhau trong đấy cũng như 1 bàn cà phê trắng.

Đây là phương pháp địa điểm thi công trông như suốt đêm lúc đèn chơi và thêm phim rộng rãi tới nó và người chơi cũng có thể thấy rằng các cửa trượt được đóng tại đây.

rất tha hồ, buộc phải không? Nó chắc chắn là cực kỳ thấp đẹp. nếu game thủ với 1 nhà mình như thế này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi bạn nhận được nhà. phòng tiếp khách bên cạnh trời sở hữu 1 khu vườn dễ thương ở trong đấy và 1 hồ bơi Ngoài ra phòng khách nội thất sở hữu ý tưởng đẹp nhưng mà là cực kỳ rẻ đẹp, tươi sáng và ánh sáng cho đôi mắt. Thật vậy, đấy là điều nhưng đa số chúng ta cách thức với trong nhà của chúng tôi.Không gian này được mẫu mã do Pitsou Kedem Architects và rõ ràng, họ đã làm cho 1 công tác hợp lý vì thế nào nó bật ra. những mẫu mã của nó, tôi có thể kể rằng phần còn lại của căn phòng cũng không kém phần tuyệt vời và dễ thương. khiến thế nào về người chơi, những gì game thủ sở hữu thể nhắc về không gian sống trong nhà và bên cạnh trời này ở nhà không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét