Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hút Tài Lộc vào nhà nhờ các mẹo phong thủy đơn thuần

Trong khoa học phong thủy, vùng đem lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn phòng và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu game thủ sống và làm việc trong một khu vực lắp đặt gầy.

Hãy nhớ rằng, sự ấm no và phồn thịnh tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi vì Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). vì vậy, chúng ta phải tiêu dùng tô điểm vùng tiền của và những khu vực khác trong nhà bằng các thiết bị có tương tác đến 3 hành đề cập trên.

Nước

Hãy trang hoàng góc tiền tài của bạn bằng các đại dương nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những nhân tố quan trọng trong phong thủy mang đến tiền bạc.

bên cạnh đó, nước với đại diện cho sự uyển chuyển, công năng thích nghi và khiến cho dịu những bít tất tay từ mọi gia đình và công tác. nếu sở hữu điều kiện, người chơi có thể tô điểm 1 đài phun nước cỡ gầy có ý nghĩa sự phong lưu luôn dồi dào, biến chuyển liên tiếp.

tô điểm công trình bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

trang hoàng khu vực thi công bằng các đồ đạc mang dạng hình phù hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật biểu tượng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – các hành mang đến may mắn và tiền nong. người chơi cũng với thể sắm tranh ảnh, drap giường hay áo gối mang họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rạng rỡ sẽ mang đến năng lượng phong thủy cho game thủ. bạn cũng với thể treo các hình ảnh của phong cảnh tự nhiên sở hữu màu nâu chủ yếu - từ những bãi đại dương, đồi cát, ngọn núi...

Màu sắc nhà bạn

Màu nhan sắc trong địa điểm tiền của (có thể là với màu tường, vải hoặc các cụ thể tô điểm.) bắt buộc mua các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

bạn sở hữu thể đề cập thêm những màu nóng trang hoàng điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho nhà bạn mà nên giá hợp lý những màu nóng như đỏ, cam, vàng không hề là tông màu chủ yếu.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

game thủ có thể sử dụng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương thoải mái.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí thấp trong vị trí thi công được giữ lại và lan tỏa tới toàn bộ ngõ ngách.

Lau chùi tinh khiết bảng tên/số nhà

Luôn lau sạch số nhà

Bảng số/tên nhà nên được săn sóc kỹ càng và để ở nơi bắt mắt. Bảng số rõ ràng, rất dị hoặc sở hữu đèn nhấp nháy sẽ giúp hấp dẫn tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng căn nhà game thủ.

không buộc phải để gió vào nhà quá đa dạng

vì chúng có thể khiến tiền nong của game thủ bị hao bớt và gây ra những vấn đề về ko tốt về sức khỏe.

giải pháp là người chơi hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như phân tích.Dòng khí chạm mặt bình phong chắn lại, phải đi lượn, sẽ dịu dàng ngẫu nhiên hơn, bớt hung hăng thuở đầu. Hoặc ở cửa sổ, người chơi với thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa với thể chỉnh sửa sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ buộc phải đặt vật đó sở hữu không gian bằng 1/10 thể tích của sổ để ko giảm góc nhìn của người chơi.

trang hoàng cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, vùng cửa ra vào siêu được chú trọng. đó là vị trí hấp dẫn tài lộc và may mắn vào trong nhà. game thủ phải quét dọn địa điểm cửa ra vào tinh khiết, ko có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là các cụ thể mẫu mã phong thủy game thủ bắt buộc khiến và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm thế hệ.

trường hợp buộc phải trải thảm, người chơi phải tìm màu thảm sáng màu và mới. game thủ cũng mang thể đặt thêm những chậu cây ở lối ra vào.

Đeo dây chuyền

Đeo mặt dây chuyền hình quạt. Cánh quạt là biểu trưng sức mạnh với chức năng chuyển hóa hạn xui thành vận may. Nó giúp game thủ xua đi những điều bị động, lời gièm pha và ý đồ xấu của người khác nhằm vào game thủ.

Chôn nữ trang màu đỏ để cầu tài. dùng một miếng vải đỏ hoặc quà gói món nữ trang mang mặt đá màu đỏ rồi chôn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của khu vườn (Có thể khiến nhì gói để chôn ở hai nơi). phương pháp này giúp game thủ vượt qua sự thiếu thốn về tiền nong và đặc tên hiệu quả trong thời đoạn game thủ khó khăn nhất.

sản phẩm rước tài lộc vào nhà

những học thuyết về phong thủy luôn mang một giá trị mập lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Trong những quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn sinh tồn những biểu trưng , linh vật biểu trưng cho may mắn, tiền của và bình yên. do đó đa dạng người tin rằng nhu cầu rước tài lộc hay cầu bình yên cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu 8 sản vật phong thủy sau trong nhà.

đồng bạc xu

Tiền xu được đúc hình tròn biểu trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông biểu tượng cho đất. Trời bên cạnh, đất trong biểu trưng cho sự phồn thịnh. vì vậy, treo các đồng bạc chéo nhau và kết nối chúng bằng 1 sợi dây màu đỏ, sau đấy treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. sử dụng 9 hoặc 6 đồng bạc xu cho cửa chính và các cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Luôn đóng nắp nhà vệ sinh tự dưng lưu ý

Xét theo kỹ thuật, hàng ngày khi không tư vấn, bạn buộc phải đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba của Đại học Arizona kể rằng lúc xả nước nhà vệ sinh, giả dụ quay lờ lững sẽ thấy giống một màn bắn pháo hoa. các mầm bệnh sinh tồn như vi khuẩn E. coli và Salmonella với thể bay vào không khí và bám vào những bề mặt khác bất kỳ lúc nào. Theo phong thủy, lúc mở nắp bồn cầu, những năng lượng phải chăng và ấm no sẽ trôi ra khỏi nhà của người chơi.

Trồng cây cối trong nhà.

bây giờ, phổ biến người thường tậu các mẫu cây với tên gọi sở hữu ý nghĩa may mắn, hướng đến phổ biến ước mong để trồng trong ngôi nhà đẹp.

những dòng cây biểu lộ tài lộc được giải pháp nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

sử dụng linh vật phong thủy hút tài lộc


- Tượng Phật Di Lặc với nụ cười, may mắn và hạnh phúc gia đìnhBạn mang thể áp dụng các con vật phong thủy, hay vật phẩm phong thủy để thu hút phổ biến tài lộc vào nhà

- Cá chép - biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang

- Cóc 3 chân mang may mắn về tiền nong cho gia chủ

- Thuyền buồm - biểu tượng của thành tựu

- Tỳ Hưu mang đến sự sung túc và bảo vệ tài sản trong nhà

- Long Quy với ngụ ý hút vận tài vào nhà ​

- Ngựa mang tài lộc cho chủ đầu tư

- Voi tượng trưng cho sự bình an, khiến cho ăn tiện lợi

- đồng bạc xu Phong Thủy kích hoạt sự ấm no

- những thỏi vàng Phong Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét