Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

thiên nhiên lấy cảm hứng tạo sự thay đổi cho buồng tắm của người chơi

Tắm La Mã là 1 bửa sung đương đại cho 1 phòng tắm. đặc trưng bởi vì 1 thiếu cửa hoặc rèm cửa kính cường lực, vòi sen roman thực thụ là gian hàng vòi sen mang 1 phong cách kiến trúc tuyệt vời rằng sẽ cải tạo những ngoại hình nội thất cabin tắm của người chơi. đẳng cấp đương đại và truyền thống sở hữu thể được đoàn kết trong một vòi sen roman để cho ý tưởng của không gian cá nhân.

các vòi sen roman trong nước thường có đa dạng mức độ đương đại như đèn LED chiếu sáng, điện tương đối nước, đài phát thanh, truyền hình, dế yêu vv thư giãn hiện đại và vô tư được bảo hiểm do những công nghệ thế hệ nhất và thẩm mỹ được tiếp cận bởi những nhà mẫu mã trong một phương pháp cá nhân. Màu dung nhan cũng rất cần thiết lúc phương pháp để thưởng thức tắm La Mã: màu nhan sắc ánh sáng trực giác mở rộng thể tích, Trong khi các màu tối hơn tất nhiên những thiết kế trong 1 khía cạnh hình ảnh nhỏ xíu hơn.

tắm La Mã hoặc vách tắm vòi doorless được phương pháp chủ công trong wetrooms, có nghĩa là hầu hết cabin tắm mang 1 kế hoạch mở, cho phép khả năng ngoại hình bất tận. ko còn bị tránh do cửa ra vào hoặc rèm cửa, vòi sen roman thường đã thành lập trong túi cho những sản phẩm làm đẹp hoặc kệ lưu trữ và chỗ ngồi cho một kinh nghiệm tắm yên lặng. các nước được thu thập trong một cống duy nhất, mở mang dung tích bathroom`s và sửa đổi các yếu tố tổng thể. chống nước ưng ý là nên lúc thiết kế cabin tắm La Mã, vì những vòi sen nên được cả nhì tác dụng và xinh xắn. Sub-ngói chống nước với thể là ưa chuộng trong trường hợp của các vòi sen roman.

Chậu rửa mặt diễn viên đá cẩm thạch rất hợp lý này vì Eumar đã được phát hành vì nhà ngoại hình người Thụy Điển Johan Kauppi vâng lệnh những thủy động lực học đơn thuần của tự dưng.Trong dạng hình của 1 dải gấp, những chậu rửa Abisko thấy thác nước, những biến lừ đừ của mẫu và được gọi bằng tên của những công viên đất nước Thụy Điển. Đáng chú ý cho các hình dạng uốn lượn ngẫu nhiên nhưng mà chỉ huy những nước hướng tới 1 cống grate tắm tối thiểu nhưng mà ko buộc phải sự giúp sức của ống, và đối sở hữu triết lý tinh tế của nó, là chậu rửa Abisko khiến cho bạn quên nó là một đối tượng phàm tục và thực tiễn.

Được đặt theo tên đường phố buôn bán của Rome nhưng mà hòa quyện phong cách và kiến ​​trúc, các cái của Ceramica Chúa công năng gạch với các mẫu hoa văn chương, dệt, họa tiết trừu tượng, tất cả trong tông màu phú quý của màu ngọc lam tiến thưởng xanh và trong 1 nhì Moorish và cảm nhận thời Elizabeth. Tôi mua thấy nó 1 câu hỏi của hương vị, cũng như một câu hỏi về lòng quả cảm, vì hùng vĩ Via Veneto 1870 loại hoàn toàn khiến cho vách tắm vượt thời kì, biến nó thành một phòng bột, hoặc một phần mở rộng của 1 boudoir.

các kênh tắm Kessel Linearis đại diện cho một tiêu dùng thanh tao và thu hút đến 1 yếu tố thường bị bỏ qua nhưng chẳng hề là ngay cả 1 vấn đề. ngoại giả, hiện nay họ đã vươn lên là 1 phụ kiện, 1 công năng ý tưởng và đá chìa khóa cho một vách tắm nội thất tối giản.

các cống kênh tắm tuyến tính là hầu như thường mang mặt, bởi vậy cấu kết vẻ đẹp mang khoa học. Họ có sẵn trong 1 khuôn khổ rộng, từ cuối ấm thanh lịch Wenge hoặc Burl gỗ để chiếu sáng hoặc quyến rũ ngoại hình óng ánh mang chèn thủy tinh và pha lê Swarovsky, để xong xuôi ngói đen và thô.

1 trong những độc giả của chúng tôi gửi cho chúng tôi tại một trong những dự án của mình - những cập nhật của vách kính phòng tắm tí hon của mình. vì vẻ của nó, ông quản lý để khiến cho một công việc thông minh phê chuẩn rằng nơi này là quá gầy. Dưới đây là những gì ông đã đề cập về nó.

đổi mới này của 1 vách tắm kính gia đình nhỏ ở 1 nơi cư trú Chicago đo chỉ 1.5M x 2.75M khiến cho giới thiệu kính temper và mộc sáng tạo để thêm âm lượng cho vị trí thi công. Trần nhà vòm và những bức tường kính chịu lực thêm để thúc kéo openess và bàn điểm trang nổi tiếp tục vào bồn tắm để vươn lên là một chỗ ngồi băng ghế dự bị thêm một nhân tố tuyến tính để làm cho gia đình hình thành lâu hơn. gạch ốp tường lớn bởi Zebrano tiếp tục thêm vào những tuyến tính.Các vanity được tùy chỉnh được thành lập và vòi Chậu được khoan qua lớp kính gương phản ảnh cả những điều khiển chrome Vòi và chrome phòng ngự sinh lưu vực, cả nhị vì Kohler.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét