Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Gỗ tủ cabin tắm và vệ sinh logic cho tất cả nhà

Pozzi-Ginori là một nhà cung ứng quan trọng trong lĩnh vực gốm nhà tắm và đồ nội thất phòng tắm chung mang đa dạng sáng tạo đẹp. bữa nay chúng ta sẽ sở hữu 1 dòng nhìn tại một bộ sưu tập mới được gọi là "trứng". các tên cực kỳ khơi gợi. những bộ sưu tập đặc thù hình hình dạng bầu dục như tên gọi. nó bao gồm một sự liên minh hoàn hảo của tủ gỗ tự dưng và gốm sứ với đường nét tao nhã, phù hợp cho hầu hết các loại kiểu dáng.

Sự linh hoạt của các mảnh từ bộ sưu tập này nằm trong sự đơn giản của họ. những hình hình dạng bầu dục và đường nét tinh tế thích hợp mang buồng tắm đẹp. Đây là 1 diện tích sở hữu nghĩa là để cảm thấy thư giãn, 1 diện tích riêng tây, nơi ko buộc phải mang bất cứ đường thô hoặc các nguyên tố cản trở việc bầu ko khí tự do.Các đường mịn và mềm mại và góc đặc thù cho tất cả những phần từ "trứng" bộ sưu tập.

các tủ gỗ thêm rét mướt và cao cấp cho vách kính phòng tắm cường lực . những nguyên liệu có 1 kết cấu tự dưng cực kỳ đẹp và cảm thấy và những cụ thể được ném vào các trang trí, tương tác đến nó 1 cách mạnh mẽ.Các tủ gỗ được biểu hiện trong những phiên bản không giống nhau. Bộ sưu tập bao gồm tủ chậu rửa mặt đẳng cấp cũng như tuyển lựa những đồ đoàn lưu trữ và các mảnh đồ nội thất.Hơn nữa, những bộ sưu tập bao gồm 1 loạt những gương đẹp sở hữu tức là để bửa sung cho các đồ nội thất và đồ đạc. 1 tuyển lựa các kệ và những phụ kiện khác cho vách tắm cũng là một phần của bộ sưu tập giống nhau.Các chiếc thiết kế cực kỳ đẹp bởi họ liên hiệp thực tiễn và chức năng mang đẳng cấp 1 phương pháp đơn thuần. những hình dạng và nguyên liệu thân thuộc nhưng mà chúng được sử dụng thanh nhã.

Dưới đây là 1 sóng chìm thiết kế mới của Reginox gồm mang 1 hình hình trạng chữ nhật đơn giản nhưng phễu xuống tới một cống hình chữ nhật phẳng. Hầu như một chất công nghiệp-phong bí quyết, kim loại là quay về như 1 nguyên liệu sang chảnh. tự hào có 1 vẻ đẹp pha trộn của hiệ tượng, cá tính và công dụng, các sóng tắm kim khí bồn rửa được tí hon giọt với đẳng cấp. mang cabin tắm của game thủ 1 dòng nhìn hợp bắt mắt, hoặc thực hành một tuyên bố táo bạo chống lại một nền đen tuyệt hảo. đa số đa số thứ về bồn rửa này là hoàn toàn tối ưu.

Hãy nhìn vào những đường viền hình tuyệt vời và long lanh kim của bồn rửa. Nó phù hợp sở hữu xây dừng thú vị của những vòi nước nhưng đến từ bên trên và rơi vào một mini-thác nước trong bồn rửa. Sau đó sở hữu các nền hoàn hảo cho bồn rửa này - sự cung cấp bằng gỗ tối thích hợp với bồn rửa chén bằng kim loại hoàn hảo. Nó thậm chí còn nhấn mạnh long lanh và vẻ đẹp của nó. Sự đơn thuần của xây dừng được cân bằng do functionality.This của nó là các gì tôi gọi là nhiều năm kinh nghiệm và 1 điều cũng được thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét